Bánh mì kẹp thịt của nhiều hãng ăn nhanh được Tổng thống Trump dùng để chiêu đãi đội bóng. Ảnh Twitter @Roberta Rampton ‏

Trong khi một số vận động viên mong đợi một bữa tối với bít tết cho tất cả các thành viên trong đội bóng, những người vừa “chiến đấu” hết mình và giành chiến thắng, thì ông Trump tuyên bố sáng 14-1 rằng cả đội sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc buffet để ăn mừng chiến thắng của họ.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ chiêu đãi các món của McDonald, Wendy hay Burger Kings với pizza nữa”, ông Trump cho phóng viên được biết. “Tôi thực sự nghĩ về điều đó. Bữa tiệc sẽ rất thú vị”.

Và ông Trump đã giữ đúng lời hứa của mình, tự hào trưng bày một “biển” các loại bánh mì kẹp thịt để chiêu đãi những cầu thủ vào tối 14-1.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders cho biết: “Tổng thống muốn tổ chức một sự kiện gì đó vui vẻ để chúc mừng Nhà vô địch”.

Ảnh Twitter @Taylor Mason ‏ 

Điều đặc biệt là ông Trump đã tự chi trả cho bữa tiệc này. “Vì đảng Dân chủ đã từ chối đàm phán về an ninh biên giới, phần lớn nhân viên trú tại Nhà Trắng đều đang bị xáo trộn, nên Tổng thống đã đích thân trả tiền cho sự kiện này để được phục vụ một số món ăn yêu thích của mọi người”, bà Sanders cho biết thêm.

Theo một số phóng viên tại Nhà Trắng, có đến 300 chiếc bánh mì kẹp thịt được phục vụ trong bữa ăn này.

(Theo cand.com.vn) Duy Tiến