Thứ 6, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024
Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ tiễn chiến sỹ nghĩa vụ hết thời hạn phục vụ xuất ngũ
Ngày cập nhật: 15/06/2022 10:32:07 | Lượt xem: 238.0 | |
Chiều ngày 14-6-2022, Công an tỉnh tổ chức Lễ tiễn chiến sỹ nghĩa vụ nhập ngũ tháng 2-2020 hết thời hạn phục vụ xuất ngũ. Đại tá Phạm Hữu Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề số 21, Binh đoàn 15 (Bộ Quốc phòng), Công an các đơn vị, địa phương và hơn 200 chiến sỹ hết thời hạn phục vụ xuất ngũ.

Sau thời gian 2 năm 4 tháng thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân (CAND), đến nay hơn 200 đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với trách nhiệm thiêng liêng của mỗi công dân đối với Tổ quốc, trong thời gian qua các chiến sỹ nghĩa vụ đã không ngừng học tập, rèn luyện, cống hiến, góp một phần công sức cùng lực lượng Công an Gia Lai hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT trên địa bàn. Trong đó, có 7 đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong huấn luyện và công tác được xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; 38 đồng chí là đối tượng kết nạp Đảng.

Đại tá Phạm Hữu Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát hiểu chỉ đạo tại buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Hữu

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đại tá Phạm Hữu Trường nhấn mạnh: “Tôi khẳng định, công tác Công an là một trong những công tác khó khăn, vất vả, nhiều gian khổ và nguy hiểm. Tuy nhiên, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đồng chí đã không ngừng học hỏi, cố gắng phấn đấu trong từng nhiệm vụ, đã thể hiện được bản lĩnh chính trị vững vàng. Đặc biệt, nhiều đồng chí đã lập thành tích xuất sắc trong công tác, có hành động, nghĩa cử cao đẹp đã được quần chúng Nhân dân trên địa bàn khen ngợi, chính quyền các cấp và lãnh đạo Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng. Đến nay, khi hết thời gian phục vụ tại ngũ, trở về với cuộc sống đời thường, tôi mong các đồng chí trân quý thời gian sát cánh cùng đồng đội vượt qua những khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng, cao quý đối với Nhân dân và Tổ quốc…”

Đại tá Phạm Hữu Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định xuất ngũ cho các chiến sỹ. Ảnh: Nguyễn Hữu

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ đạo một số nội dung quan trọng, như: Mỗi chiến sỹ luôn giữ vững tư cách, tác phong của người chiến sỹ CAND, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và địa phương nơi cư trú. Nêu cao tinh thần, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống trong sáng, lành mạnh, trung thực, giản dị. Tiếp tục xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ CAND, tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở, nơi cư trú; lựa chọn công việc, ngành nghề phù hợp để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc; tích cực tham gia đóng góp cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu, đẹp. Đồng thời, đề nghị Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục giữ mối liên lạc, thường xuyên thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các chiến sỹ tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong sinh hoạt và trong cuộc sống, phối hợp với cấp ủy, chính quyền hỗ trợ, tạo mọi điều kiện giúp các đồng chí đang là đối tượng kết nạp Đảng, tiếp tục phấn đấu để được kết nạp, đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các chiến sỹ tham gia buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Hữu

Trung sỹ Nay Phai thay mặt các chiến sỹ xuất ngũ phát biểu, gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh. Đồng thời khẳng định: “Tôi và những chiến sỹ xuất ngũ đợt này biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo, chỉ huy các cấp đã luôn quan tâm, giáo dục, rèn luyện chúng tôi trưởng thành từng ngày. Chúng tôi xin hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục giữ gìn hình ảnh, phẩm chất của người chiến sỹ Công an nhân dân “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, tích cực học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế xã hội, tham gia vào các phong trào bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở, phấn đấu trở thành những công dân tốt và có ích cho gia đình, xã hội, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương…”.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề số 21 cũng đã phát biểu chúc mừng các chiến sỹ đã hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Đồng thời, thông báo những thông tin về chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước trong đào tạo nghề đối với công dân xuất ngũ và những ngành, nghề đang được đào tạo tại Trường để các chiến sỹ lựa chọn, tham gia học nghề khi xuất ngũ trở về địa phương.

Nguyễn Hữu

 


  CÁC TIN ĐÃ ĐƯA
MỚI NHẤT:
Bảo đảm an toàn giao thông trên cao tốc và đấu giá biển số xe máy là nội dung được quan tâm tại Họp báo
Tập trung phòng ngừa, đấu tranh với hoạt động khai thác khoáng sản trái phép
Nâng cao cảnh giác trước những thủ đoạn ngày càng tinh vi của tội phạm công nghệ cao
Một số nội dung người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Cụm thi đua số 5 - Khối các đơn vị trực thuộc Bộ ký giao ước phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2024
Bộ Công an tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024
Họp Tổ công tác triển khai Đề án 06 tháng 03/2024
Cải thiện chất lượng nguồn nước bằng công nghệ
Giải quyết các vướng mắc triển khai Đề án 06
Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động trong chuỗi cung ứng
Tags:
 
 
 
 
Ý kiến của bạn (vui lòng gõ tiếng việt có dấu):
 
Xin vui lòng nhập họ và tên.
Xin vui lòng nhập địa chỉ email.
Nội dung Xin vui lòng nhập nội dung bình luận.
Mã xác nhận(*) ImageCaptcha ReCaptcha
  Xin vui lòng nhập mã xác nhận
Mã xác nhận không hợp lệ
 
BÌNH LUẬN BÀI VIẾT
THÔNG TIN CẢI CÁCH
ĐẶNG THỊ LAN
Năm sinh:

Tội danh:
- Lừa đảo chiếm đoạt tài sản
BÙI VĂN TUẤN
Năm sinh:

Tội danh:
- Lạm dụng tín nhiệm chiến đoạt tài sản
DƯƠNG ANH SỸ
Năm sinh:

Tội danh:
- Đánh bạc
NGUYỄN ĐÌNH HƯNG
Năm sinh:

Tội danh:
- Trộm cắp tài sản
HOÀNG VĂN HẢI
Năm sinh:

Tội danh:
- Giết người
NGUYỄN KHẮC HY
Năm sinh:

Tội danh:
- Cưỡng đoạt tài sản
TRẦN THÀNH
Năm sinh:

Tội danh:
- Cưỡng đoạt tài sản
HOÀNG MINH NGUYÊN
Năm sinh:

Tội danh:
- Cưỡng đoạt tài sản
LƯƠNG THÀNH TRUNG
Năm sinh:

Tội danh:
- Vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ rừng và lâm sản
LƯƠNG KHÁNH TOÀN
Năm sinh:

Tội danh:
- Vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ rừng và lâm sản
Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập: 0014985795
Đang online: 261
Đánh giá Website:
Liên kết Website
Ý kiến của bạn
Bạn thấy bố cục trang web như thế nào?
  •   Đẹp
  •   Không đẹp
  •   Bình thường
PHÁP CHẾ, CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ TƯ PHÁP
 
 
  GIỚI THIỆU | SƠ ĐỒ WEBSITE | TIẾNG ANH | ĐẶT LÀM TRANG CHỦ   Về đầu trang  
Bản quyền thuộc về Công an tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 267A Trần Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chung nhan Tin Nhiem Mang Chịu trách nhiệm nội dung: Thiếu tướng Rah Lan Lâm - Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai
Giấy phép số 09/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8/1/2014